Clothing Accessories

ชุดสไตล์ 70s กับ Denim Flare กลับมาอีกครั้ง!

ชุดสไตล์ 70s กับ Denim Flare กลับมาอีกครั้ง! – การนำบรรยากาศของยุค 70 กลับมาไม่ได้หมายความว่าคุณต้องการสไตล์ฮิปปี้เต็มรูปแบบ เทคนิคการฟื้นฟูรูปแบบวินเทจแบบดั้งเดิมทุกประเภทคือการผสมผสานกับแนวโน้มร่วมสมัยอื่น ๆ ทำให้รูปลักษณ์ร่วมสมัยทั่วไป

ชุดสไตล์ 70s กับ Denim Flare กลับมาอีกครั้ง!
การเลือกด้านบนที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ กฎง่ายๆสำหรับรูปแบบนี้คือการป้องกันท็อปส์ซูบ็อกซ์ขนาดใหญ่หรือยาวเนื่องจากพวกเขาสามารถขัดขวางการไหลของร่างกายในแนวดิ่งของคุณ การเลเยอร์สามารถทำให้คุณได้ลิ้มรสเมื่อทำสิ่งนี้ ตัวอย่างเช่น: ใช้เสื้อสเวตเตอร์หรือด้านบนที่ติดตั้งรวมถึงชั้นผ้าพันคอขนาดใหญ่คาร์ดิแกนหรือเสื้อกั๊กยาว

เสื้อโค้ทคูน้ำกับกางเกงยีนส์บาน

ตั้งแต่ยุค 70 เป็นสไตล์ที่เกิดขึ้นใหม่ในแฟชั่น

เสื้อแดงกับกางเกงยีนส์บาน

ดูสิ่งนี้ด้วย

แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ
ชุดเพื่อนเจ้าสาวชุดแนวคิดสำหรับงานแต่งงานฤดูใบไม้ผลิ

เหตุผลที่ชอบเดนิมบานโดยบล็อกแฟชั่นสวัสดี
การเลือกด้านบนที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ กฎง่ายๆสำหรับรูปแบบนี้คือการป้องกันท็อปส์ซูบ็อกซ์ขนาดใหญ่หรือยาวเนื่องจากพวกเขาสามารถขัดขวางการไหลของร่างกายในแนวดิ่งของคุณ การเลเยอร์สามารถทำให้คุณได้ลิ้มรสเมื่อทำสิ่งนี้ ตัวอย่างเช่น: ใช้เสื้อสเวตเตอร์หรือด้านบนที่ติดตั้งรวมถึงชั้นผ้าพันคอขนาดใหญ่คาร์ดิแกนหรือเสื้อกั๊กยาว คุณสามารถใช้เสื้อที่ซ่อนอยู่เช่นเดียวกับปุ่มทั้งหมดเพื่อยืดลำตัวของคุณให้ยาวขึ้น

เสื้อโค้ทสีม่วงกับกางเกงยีนส์บาน
ขาดแถบสีขาว…. และกางเกงยีนส์บานเหล่านี้
Karlie Kloss ใช้เสื้อยืดสีดำครอบตัดกับกางเกงยีนส์ Flared, Aviators และกระเป๋าขนาดเล็ก
ยีนส์เอวสูงที่ใช้กับเสื้อครอปตาปิดไหล่
สำหรับลุคฤดูใบไม้ร่วงที่มีการเปลี่ยนผ่านที่สดชื่นให้จับคู่ถังเก็บนานกับเดนิมบาน ในวันที่อากาศเย็นลองดูด้วยคาร์ดิแกนแมกซี่
Flare Denim เดิมมีความหมายที่จะใช้กับรองเท้าส้นสูงเพื่อให้ขาของคุณดูเหมือนว่าพวกเขาสามารถดำเนินต่อไปได้เช่นเดียวกับ ข่าวยอดเยี่ยมสำหรับ Petites เนื่องจากคุณสามารถใช้รองเท้าส้นสูงอย่างจริงจังภายใต้พลุเหล่านั้นและดูน่าทึ่ง คุณมีตัวเลือกมากมายตั้งแต่ปั๊มและกริชไปจนถึงรองเท้าผ้าใบลิ่ม

ยีนส์บานสะพรั่งที่กลับมาบนท้องถนนแสดงให้เห็นถึงการแกว่งลูกตุ้มจากยีนส์ผอมที่ติดตั้งอย่างมากซึ่งครอบงำในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา
คลาสสิกยุค 70
ชุดสไตล์ 70s กับ Denim Flare กลับมาอีกครั้ง!
[IMG]

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *